วันศุกร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2552

[920] สมัครรับบทเรียนภาษาอังกฤษทาง e-mail

สวัสดีครับ
เรื่องการไม่มีเวลาว่างที่จะฝึกภาษาอังกฤษนี่เป็นเรื่องน่าเห็นใจนะครับ หลายคนเห็นว่าภาษาอังกฤษสำคัญและก็อยากจะเจียดเวลาฟิตภาษาอังกฤษ แต่พอกลับถึงบ้านก็เหนื่อยหมดแรงซะแล้ว จึงเลิกพูดได้เลยที่จะหาเวลาไปค้นหาเว็บเรียนภาษาอังกฤษ

ลองอย่างนี้ไหมครับ ลองสมัครรับบทเรียนภาษาอังกฤษทาง e-mail ท่านก็จะได้รับบทเรียนรายวันหรือรายสัปดาห์ ก็ฝึกกับบทเรียนนั้นที่ส่งมาป้อนท่านถึง Inbox หรือตู้จดหมาย บางเว็บเมื่อสมัครแล้วท่านต้องไปเปิด e-mail ที่ท่านแจ้งไว้ โดยเว็บนั้นเขาจะส่ง e-mail ไปให้ท่าน ในนั้นจะมีลิงค์ให้ท่านคลิกเพื่อยืนยันการสมัคร แต่บางเว็บอาจจะไม่ต้องทำอย่างนี้ พอสมัครปุ๊บก็ได้เป็นสมาชิกปั๊บเลย

ผมขอแนะนำให้ท่านสมัคร e-mail ขึ้นมาใหม่เพื่อใช้สมัคร อย่าสมัครโดยใช้ e-mail ส่วนตัวที่ใช้งานอยู่เป็นประจำ เพราะการสมัครรับบทเรียนอะไรก็ตามทาง e-mail มักจะได้ของแถมคือ junk mail เพราะฉะนั้นจึงไม่ควรเอา e-mail ส่วนตัวไปเสี่ยงสมัคร

ท่านเลือกดูจากลิงค์ข้างล่างนี้นะครับ อาจจะเป็นอีก 1 ทางเลือกที่จะช่วยกระตุ้นให้ท่านฟิตภาษาอังกฤษ เลือกเว็บที่มีบทเรียนซึ่งเหมาะสมกับท่านมากที่สุด

อย่าเพิ่งท้อเลยครับในการเรียนภาษาอังกฤษ น้ำหยดทีละหยดก็ยังเต็มแทงค์ได้ ขออย่างเดียวเท่านั้น คือ ขอให้หยดสม่ำเสมอโดยไม่หยุด เรียนเถอะครับ วันละนิด ๆ หน่อย ๆ ก็ยังดี อย่าหยุดโดยเด็ดขาดเลยครับ เหตุที่เรา “ทำไม่ได้”เพราะเรา “ไม่ได้ทำ” แต่ถ้าเรา “ได้ทำ” เราก็จะ “ทำได้” มันมีแค่นี้เองแหละครับ

เชิญสำรวจลิงค์ข้างล่างนี้ได้เลยครับ...
1) http://www.englishtown.com/Sp/lp/EE.aspx#1
2) http://www.yindii.com/english/englishth.htm (สมัครโดยพิมพ์ email ที่คอลัมน์ซ้ายมือด้านล่าง)
3) รวมเว็บที่หาโดย Google 1
4) รวมเว็บที่หาโดย Google 2

ศึกษาเพิ่มเติม: ภาษาอังกฤษรายสัปดาห์
1) เด็กดีดอทคอม > Writer > ภาษาอังกฤษรายสัปดาห์
[http://www.dek-d.com/main.html ]
2) หลายคอลัมน์ที่น่าสนใจในการเรียนภาษาอังกฤษ ที่ bkkonline.com
3) รวมเว็บที่หาโดย SiamGuru Search
4) http://www.bbc.co.uk/thai/learningenglish/
5) รวมเว็บที่หาโดย Google

พิพัฒน์
pptstn@yahoo.com

1 ความคิดเห็น:

Bigjoe กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ...ปีนี้ตั้งใจจะลุยให้เต็มสูบเชียวครับ...สวัสดีปีใหม่ครับ..ขอให้สุขภาีพแข็งแรงครับ.