วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2551

[809]ช่วยผมด้วย-มีตำราภ.อังกฤษให้ดาวน์โหลดมากจนล้น

สวัสดีครับ
ตั้งแต่ผมเจอเว็บ http://www.4shared.com/ มันเหมือนผมพบแหล่งขุมทรัพย์หนังสือขนาดมหึมา ที่มีหนังสือให้ดาวน์ฟรี ๆ มากมาย ในแทบจะทุกเรื่องที่อยากอ่าน ผมได้เขียนคำแนะนำในการดาวน์โหลดหนังคือไว้ที่ลิงค์นี้
[281]ดาวน์โหลดหนังสือดี & ฟรี ที่เพิ่งวางตลาด

เฉพาะหนังสือที่เกี่ยวกับการศึกษาภาษาอังกฤษ มันก็มีมากมายจริงๆ มากมายทั้งปริมาณและคุณภาพ จนผมเลือกไม่ถูกว่าควรจะแนะนำเล่มไหนเพราะมันดีไปหมด

ข้างล่างนี้เป็นเพียงตัวอย่างหนังสือการศึกษาภาษาอังกฤษ ที่ผมเลือกหามาให้ท่านดู ถ้าชอบใจเล่มไหนก็ดาวน์โหลดเอาเองแล้วกันครับ

มีเรื่องที่ขอเรียนให้ทราบนิดหน่อยครับ
1. ควรดาวน์โหลดทีละเล่ม จบเล่มหนึ่งแล้วค่อยดาวน์โหลดเล่มใหม่ ถ้าดาวน์โหลดมากกว่าครั้งละ 1 เล่ม เว็บ 4shared.com นี้อาจจะไม่ยอมให้เราทำ
2. ตอนคลิกแต่ละขั้นตอนในการดาวน์โหลด ให้รอจนดาวน์โหลดเสร็จก่อน เช่น มีเครื่องหมายที่มันวิ่ง ๆ หรือ count down ก็ให้มันเสร็จก่อนไปทีละขั้น ๆ อย่ารีบร้อนเกินไปที่จะคลิก เดี๋ยวจะดาวน์โหลดไม่สำเร็จ
3. ถ้าใช้อินเตอร์เน็ต speed ปกติ อาจจะต้องใช้เวลาดาวน์โหลดนานหน่อย หรือถ้าช่วงไหนเน็ตของท่านช้ามาก ๆ บางทีตอนดาวน์โหลดมันก็เดี้ยงเอาดื้อ ๆ แต่ถ้าใช้ high speed Internet ก็จะใช้เวลาไม่นานนัก
4. บางเล่มอาจจะเป็นลิงค์ตาย แต่ก็มีไม่มากนัก ส่วนมากจะดาวน์โหลดได้ แต่ต้องสังเกตนิดนึงนะครับ เช่น บางเล่มมีขนาด 9 MB แต่พอดาวน์โหลดไปได้แค่ 2 MB มันบอกว่าดาวน์โหลดเสร็จแล้ว หรือ Done และพอเราเปิดไฟล์ที่ดาวน์โหลดก็เปิดไม่ได้ ถ้าเจออย่างนี้ต้องลบทิ้งและเริ่มดาวน์โหลดใหม่ให้ได้ไฟล์ที่มีขนาดครบถ้วนจริง ๆ

หนังสือในลิงค์ข้างล่างนี้ มีเป็นร้อย ๆ เล่ม เลือกดาวน์โหลดเอาเองนะครับ ถ้าท่านต้องการดาวน์โหลดหนังสืออื่น ๆ ที่นอกเหนือจากนี้ ก็ Search หาเอาเองได้ตามใจชอบครับ

English
International English FAPA
Learning English
Basic English
Longman
Oxford
Cambridge
TOEFL
TOEIC
English dictionary
Phrasal Verbs
English conversation
Vocabulary
Speaking
เพิ่ม: E-books & Literature จาก download.com

พิพัฒน์
pptstn@yahoo.com

8 ความคิดเห็น:

Nuch & Tor กล่าวว่า...

ขอบคุณ..บุญรักษา

^_^

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากๆค่ะ กำลังจะสอบเเล้วด้วย ช่วยติวได้เยอะ
เลยค่ะ ขอบคุณม้าก....มาก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากๆครับ

YukYik กล่าวว่า...

การเชียน blog ของคุณครั้งนี้ช่วยคนที่กำลังเดือดร้อนได้เยอะเลยค่ะ เพราะทุกวันนี้มีแต่คนทำมาหากินบนความเดือดร้อนคนอื่น เราก็เป็นเหยื่อ 1 ในนั้น
ขอให้อัพ blog ดีๆ แบบนี้ตลอดไปนะคะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ
ที่สร้างเว็บดีๆอย่างนี้
น่ารักที่สุด

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากๆ ครับ สำหรับบล๊อกดีๆ แบบนี้ ขอให้คุณและครอบครัวจงมีความสุขความเจริญนะครับ คุณเป็นคนนึงที่ได้เป็นผู้ให้อย่างแท้จริง โดยไม่หวังผลตอบแทนใดๆ น้อยคนมากๆ ครับที่จะคิดและทำได้แบบคุณ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ่อ..อีกอย่างหนึ่งครับ สวัสดีปีใหม่นะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะ