วันศุกร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2551

[834]เรื่องของ “คนบ้าดิก”




เรื่องของ “คนบ้าดิก”

4 ความคิดเห็น:

Nuch & Tor กล่าวว่า...

เข้าใจความรู้สึกของคน"บ้า something"
ผมเป็นคนบ้าสมุดNotebook มาก ถึงมากที่สุด
เห็นที่ไหนส่วยๆรูปแบบดีๆ อดไม่ได้ทีจะขอเชยชมหน่อย
มีหลายเล่มที่ซื้อมาเล่มละหลักร้อย(แค่สมุดnotebook นี่แหล่ะหลักร้อย)แต่เอามาใช้จริงๆไม่ถึงสามหน้าก็วางไว้ เสียดายไม่อยากใช้ แล้วก็ไปมองหาเล่มใหม่
ยิ่งเดี๋ยวนี้รูปแบบเปลี่ยนไป เน้นการออกแบบ
ผมเห็นที่ไหนละก็เป็นใจแตกทุกที
เฮ่อ........

ขอบคุณ....บุญรักษาครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่บ้าดิกจริงๆ แหละคะ อิอิ

น้องวันลี

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ ดิฉันณารี
เห็นภาพเลยค่ะในความชอบเป็นพิเศษกับ something และทราบถึงความรู้สึกพิเศษ เมื่อได้ครอบครองในสิ่งที่ชอบ
แต่สิ่งหนึ่ง ที่จะละเลยไม่ได้คือ ดูแลสุขภาพดีๆ
ไม่จำเป็นต้องทำงานหนักขนาดนี้ ข้อมูลที่มีพวกเราทุกคนก็บริโภคกันจนเหลือเฟือแล้วค่ะ

เพราะ เราเพื่อนกัน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ชอบครับ บ้าดีครับ น่าส่งไปรายการ แฟนพันธุ์แท้ดิก ครับ ถ้ามีบ้าเฟส 4 มาเล่าอีกนะครับ ชอบ ชอบ