วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

[1064]ฟังเพลงรัก The Promise ร้องโดย Tracy Chapman

สวัสดีครับ
เพื่อนของผมส่งเพลง The Promise ร้องโดย Tracy Chapman มาให้ เป็นเพลงที่ฟังแล้วรู้สึกอบอุ่น หายหนาว ลองคลิกฟังดูซีครับ

อ่านเนื้อร้องภาษาอังกฤษ

อ่านเนื้อเพลงแปลเป็นภาษาไทย ( มาจากลิงค์นี้ )
If you wait for me then I'll come for you หากเธอยังคอย ฉันจะมาหา
Although I've traveled far แม้จะไปไกลเพียงใดก็ตาม
I always hold a place for you in my heart ฉันยังคงเก็บที่ว่างในหัวใจให้เธออยู่
If you think of me, If you miss me once in a while หากเธอยังคิดถึง แม้จะนานๆครั้งThen I'll return to you ฉันจะกลับมาหาเธอ
I'll return and fill that space in your heart จะกลับมาเติมเต็มช่องว่างในหัวใจเธอ

Remembering ยังจำได้
Your touch สัมผัสของเธอ
Your kiss รสจุมพิต
Your warm embrace อ้อมกอดอันอบอุ่น
I'll find my way back to you ทำให้ฉันอยากจะกลับมา
If you'll be waiting หากเธอยังจะรอฉันอยู่
If you dream of me like I dream of you หากเธอฝัน เหมือนดั่งฉันฝันถึงเธอ
In a place that's warm and dark ณ ที่นั้นอบอุ่นและเงียบสงัด
In a place where I can feel the beating of your heart ที่ที่ฉันรู้สึกถึงจังหวะการเต้นของหัวใจเธอ

Remembering นึกถึง
Your touch สัมผัสของเธอ
Your kiss จุมพิต
Your warm embrace อ้อมแขนแข็งแรง
I'll find my way back to you ฉันอยากกลับมาหาเธอ
If you'll be waiting ขอเพียงเธอยังรอฉัน
I've longed for you and I have desired ฉันโหยหา และปรารถนายิ่ง
To see your face your smile ที่จะได้เห็นหน้ายิ้มแย้มของเธอ
To be with you wherever you are ที่จะได้อยู่กับเธอทุกแห่งไป

Remembering เมื่อหวนคิดถึง
Your touch รสสัมผัส
Your kiss รอยจูบ
Your warm embrace ตระกองกอดที่มั่นคง
I'll find my way back to you ฉันจะกลับมาหา
Please say you'll be waiting โปรดบอกฉันนะว่า เธอจะรอ
Together again หากได้อยู่ด้วยกันอีกครั้ง
It would feel so good to be มันจะเป็นความสุขยิ่งนัก
In your arms ในอ้อมแขนเธอ
Where all my journeys end ในที่ซึ่งการเดินทางของฉันหยุดลง
If you can make a promise หากเธอสัญญากับฉัน
If it's one that you can keep, หากเธอจะรักษาสัญญานี้ได้
I vow to come for you ฉันก็ให้คำมั่นว่าจะมาหาเธอ
If you wait for me and say you'll hold หากเธอรอฉัน บอกฉันนะว่า เธอจะยังเก็บ
A place for me in your heart. ที่ในหัวใจเธอเอาไว้ให้ฉัน

และมีที่แปลเป็นบทกลอนด้วย คลิกที่นี่ครับ

คนที่ฟังเพลงนี้เขียนความรู้สึกทิ้งไว้หลายร้อยคน ลองอ่านดูซีครับ

ถ้าท่านชอบวีดิโอเพลงนี้และต้องการเก็บไว้ คลิกดาวน์โหลดได้เลยครับ

พิพัฒน์
GemTriple@gmail.com

1 ความคิดเห็น:

I'm Naree กล่าวว่า...

yes..listening how many cycles would not be bored..if you are bored with..something..you can try.
Thanks.