วันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2555

[2183] เรียนภาษาอังกฤษผ่านการแต่งหน้า(ไม่เหมาะกับเพศชาย)

สวัสดีครับ

น้องในที่ทำงานของผม ส่งอีเมลมาให้ ผมขอนำมาให้ท่านผู้อ่านโดยไม่ตัดต่ออะไรทั้งสิ้น
พี่ตุ่น ฝ้ายแนะนำ วีดิโอสอนแต่งหน้า เค้าจะพุดเป็นภาษาอังกฤษ ฟังๆดูสนุกดีนะคะ เผื่อพี่ตุ่นสนใจ เอาไปทำบล็อก ให้กับคนที่สนใจอ่ะ


http://www.youtube.com/watch?v=Kp02tRP2XaI&feature=relmfu&noredirect=1
หรือจะเอาอันอื่นก็ได้นะคะ คลิกไปแล้วดูด้านขวามืออ่ะ คะ เลือกได้เลย 
อิอิ 

ขอเรียนตามตรงครับ เกิดมาแก่ขนาดนี้แล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้ดูผู้หญิงแต่งหน้าครบวงจร (หรือไม่ครบผมก็ไม่ทราบอีกนั่นแหละครับ)

ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี,  ดู ๆ แล้ว ผู้หญิงนี่ก็มีภาระเยอะเหมือนกันนะครับ  

-ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แล้ว ผมขอหามาแถมให้อีก  1 ชุด เป็นการแนะนำการแต่งหน้าอีกเช่นกัน แต่มี subtitle เป็นภาษาอังกฤษด้วย

-เมื่อท่านเข้าไปแล้วให้คลิกที่  Full Screen ที่มุมล่างสุดด้านขวามือของจอวีดิโอ เพื่อจะได้อ่าน subtitle ได้ชัด ๆ หน่อย


-ทั้งหมดในวันนี้ เป็นการเรียนภาษาอังกฤษผ่านการแต่งหน้า ผมขอโทษท่านผู้อ่านเพศชายด้วยนะครับ ที่เนื้อหาวันนี้อาจจะไม่เหมาะสมกับท่าน



พิพัฒน์

ไม่มีความคิดเห็น: