วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2552

[1280] ดูดวงชะตาประจำวันกับ “ซินแส” จีน

สวัสดีครับ
การดูโชคชะตาหรือการดูหมอน่าจะเป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นในโลกนี้พร้อม ๆ กับการมีมนุษย์ในโลก หรือถ้าเกิดขึ้นภายหลังก็น่าจะตามมาติด ๆ การดูหมอน่าจะมีประโยชน์ต่อคนชอบดูหลายอย่างต่างกันไป

ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชอบดูหมอมาก ทุกครั้งที่กลับจากดูหมอก็จะมาเล่าให้ฟังว่า หมอทายว่าอย่งนั้นอย่างนี้แต่ไม่เห็นจะตรงเลย แต่แกก็ขยันไปหาหมอดูคนใหม่ไม่เคยขาด แล้วก็กลับมาเล่าเหมือนเดิมทุกครั้งว่าหมอดูไม่เห็นจะตรง ผมก็สงสัยจริง ๆ ว่าเมื่อดูไม่เคยตรงแล้วจะไปดูทำไมให้เสียเวลา แกก็ตอบว่าก็อยากจะเจอหมอที่ทายแม่นๆ ผมก็เลยถามว่า อ้าว! ก็รู้อยู่แล้วว่าทายแบบไหนแม่นไม่แม่น ดูซะเองก็หมดเรื่องทำไมจะต้องไปตระเวนหาหมอดู ลงท้ายก็ได้ทะเลาะกับเพื่อนเล็กน้อย แต่แกก็ยังไม่เลิกไปหาหมอดู

ผมเองไม่ได้ต่อต้านหมอดูหรอกครับ เพราะการดูหมอก็สนุกดี เคยได้ยินคนเล่าให้ฟังว่าผู้นำประเทศยักษ์ใหญ่ระดับโลกทุกยุคทุกสมัยมีหมอดูส่วนตัวกันทั้งนั้น

แต่ไม่ว่าท่านจะเชื่อหรือไม่เชื่อหมอดู การอ่านคำทำนายที่เป็นภาษาอังกฤษก็ช่วยพัฒนา reading skill ไม่มากก็น้อย ในบล็อกนี้ผมเคยแนะนำเว็บหมอดูไว้แล้วที่ลิงค์นี้
[194] ดูหมอ (หมอดู) ประจำวันกันหน่อยไหมครับ

เว็บหมอดูที่ผมเคยเห็นมักเป็นเว็บฝรั่ง อ่านแล้วก็ไม่ได้รู้สึกชอบใจอะไรมากมายนัก มาวันนี้ผมมาฉุกใจคิดได้ว่า แล้วถ้าเป็นเว็บหมอดูที่มาจากประเทศที่ไม่ใช่ฝรั่งล่ะ ให้คำทำนายที่คล้าย ๆ หรือต่างกันออกไป? ผมก็เลยไปหาเว็บหมอดูของประเทศจีน ได้มา 1 เว็บข้างล่างนี้
http://jokesinthemail.net/horoscopes-daily.htm

ผมขอชวนให้ท่านเข้าไปอ่านคำทำนายดู ท่านจะได้พบคำทำนายที่มาพร้อมกับคำแนะนำ ซึ่งหลาย ๆ คำแนะนำมีคุณค่ามากทีเดียว ลองเข้าไปอ่านสักหน่อยซีครับ ท่านอาจจะชอบดูหมอที่เว็บนี้ก็ได้

เว็บสนุก ๆ เพิ่มเติม:
-http://www.funny-jokes-n-pictures.com/
-และคลิกที่นี่

พิพัฒน์
GemTriple@gmail.com

ไม่มีความคิดเห็น: