วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2552

[1208]เชิญดาวน์โหลดไฟล์ pdf ใช้สอนคำศัพท์นักเรียน

สวัสดีครับ
ผมมีไฟล์ pdf อยู่ชุดหนึ่ง ขนาดประมาณ 50 MB เป็นคำศัพท์และภาพสีสดๆ จำนวน 25 หมวด ซึ่งน่าจะใช้สอนนักเรียนได้ ถ้าอาจารย์ท่านใดสนใจเชิญดาวน์โหลดได้ครับ
คลิก

พิพัฒน์
GemTriple@gmail.com

3 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์ครับ เมื่อวานผมไปเจอหนังสือภาษาอังกฤษเล่มของสำนักพิมพ์ DDMONDEE ชื่อว่า Correct English อ.ดรุณีเขียน แต่ผมจำนามสกุลไม่ได้ พี่ช่วยหาที่เป็น ไฟล์ PDF ให้หน่อยซิครับ ผมว่าเขาเขียนดีนะ หาประโยค ศัพท์ที่เราใช้ผิดบ่อยๆ

ผมเข้าใจนะว่ามันเสี่ยงกับลิขสิทธ์ แต่พี่ลองหาดูก่อนนะครับ

ขอบคุณมากๆครับสำหรับสิ่งดีๆที่ website นี้มอบให้แก่คนที่อยากเรียนอังกฤษแต่ไม่ค่อยมีสตางค์

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากสำหรับความใจดีและใจกว้างของคุณ
ขอพระเจ้าอวยพรคุณค่ะ

miinies...orn กล่าวว่า...

เป็นประโยชน์อย่างมากขอบคุณค่ะ