วันอังคารที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

[2027]รวม American Dictionary- free online ทุกเว็บในโลก

สวัสดีครับ
ที่บล็อกนี้ ผมได้รวมรวมดิกชันนารีสำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาภาษาอังกฤษ free online ที่มีอยู่ในโลกขณะนี้ (เท่าที่ผมทราบ) ไว้ที่ 2 ลิงค์นี้

แต่ผมสังเกตว่า มีหลายท่านมีความสนใจเป็นพิเศษ learner’s dictionary ที่เป็นภาษาอังกฤษแบบอเมริกัน หรือ American English ผมจึงขอรวมรวมเฉพาะดิกแบบอเมริกันล้วน ๆ มาไว้ด้วยกัน ข้างนี้ครับ และเท่าที่ผมทราบ learner’s dictionary ที่ใช้ใช้ free online ขณะนี้มีเพียง 6 เว็บเท่านี้ ถ้าท่านรู้จักเว็บใดที่นอกเหนือจากนี้ ช่วยแจ้งด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ

[1]Webster

[2] Oxford

[3]Cambridge
ในช่องสีขาวด้านบน ซ้ายมือ, ถ้ามันขึ้น British English, ให้คลิกเลือกเป็น American English

[4]Macmillan  
ตรง Select American English or British English ให้เลือก American และคลิก Save

[5] Heinle's Newbury House

[6]Wordsmyth

พิพัฒน์
www.facebook.com/e4thai
e4thai@live.com

ไม่มีความคิดเห็น: