วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ไฟล์ http://home.dsd…. ด/ล ไม่ได้แล้ว

สวัสดีครับ
วันนี้ ผมได้รับการแจ้งความผิดว่า ผมละเมิดลิขสิทธิ์โดยนำไฟล์หนังสือเล่มหนึ่งที่ไม่ได้รับอนุญาตมาลงให้ดาวน์โหลดในบล็อกนี้

เพื่อแก้ปัญหานี้ และปัญหาทำนองนี้ที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ผมจึงให้ผู้ควบคุม server ของหน่วยงานที่ผมทำงานอยู่ ลบไฟล์ทุกไฟล์ที่ได้นำไปฝากไว้ที่ server ทั้งไฟล์ที่ละเมิดลิขสิทธิ์และไฟล์ที่มิได้ละเมิดลิขสิทธิ์

เพราะฉะนั้น ถ้าท่านผู้อ่านไม่สามารถดาวน์โหลดไฟล์ใดก็ตามที่ขึ้นต้นด้วย
“http://home.dsd….”
ก็ขอได้โปรดทราบสาเหตุดังที่เรียนมานี้

ในกรณีที่เป็นไฟล์ที่ไม่มีปัญหาเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ และผมยังมีไฟล์ Back up เก็บไว้ ผมจะพยายามเอาไฟล์นั้นไปฝากไว้ที่เว็บอื่นซึ่งเขามีบริการให้ฝากไฟล์ แต่ขอเรียนไว้ ณ ที่นี้ก่อนว่า งานนี้เป็นงานช้าง ต้องใช้เวลานานมาก ผมไม่แน่ใจว่าจะเสร็จเมื่อไร อย่างไรก็ตาม ถ้าท่านใดต้องการไฟล์ใดเป็นพิเศษ ขอให้แจ้งมาแล้วกันครับ แต่ก็ต้องขออภัยไว้ล่วงหน้าก่อนนะครับว่า มันอาจจะช้าและไม่ทันใจท่าน

พิพัฒน์
GemTriple@gmail.com

2 ความคิดเห็น:

Ddy กล่าวว่า...

ไม่เป็นไรครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รับทราบค่ะ...
แอบเสียดายเหมือนกัน เพราะเว็บที่เคยดาวน์โหลดจากบล็อกนี้ มีเว็บนี้แหละที่เร็วที่สุดแล้ว...