วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

[1583] ดาวน์โหลดครบชุด “บ้านเล็กในป่าใหญ่”

สวัสดีครับ
หนังสือชุด “บ้านเล็กในป่าใหญ่” หรือ “Little House Series” ครบชุดมี 10 เล่ม คือ
1 บ้านเล็กในป่าใหญ่ Little House in the Big Woods
2 เด็กชายชาวนา Farmer Boy
3 บ้านเล็กในทุ่งกว้าง Little House on the Prairie
4 บ้านเล็กริมห้วย On the Banks of Plum Creek
5 ริมทะเลสาบสีเงิน By the Shores of Silver Lake
6 ฤดูหนาวอันแสนนาน The Long Winter
7 เมืองเล็กในทุ่งกว้าง Little Town on the Prairie
8 ปีทองอันแสนสุข These Happy Golden Years
9 ตามทางสู่เหย้า - On the Way Home
10 สี่ปีแรก The First Four Years


อ่านคำแนะนำ
Wikipedia
แนะนำหนังสือโดย รศ.ดร.ชุมพร ยงกิตติกุลแนะนำหนังสือโดย พรชัย จันทโสก
วันนี้ผมมีต้นฉบับภาษาอังกฤษมาให้ท่านดาวน์โหลด 9 เล่ม (ขาดเฉพาะ เล่มที่ 9 ตามทางสู่เหย้า - On the Way Home)

เชิญดาวน์โหลดไฟล์หนังสือ:
https://www.box.com/s/a64ac1739765babf503b

ดูวีดิโอคลิป YouTube:
http://www.youtube.com/watch?v=WVvQzj9M-W4&feature=youtube_gdata

อ่าน Editorial Reviews ที่เว็บ Amazon
http://www.amazon.com/Complete-Little-House-Nine-Book-Set/dp/0064400409

พิพัฒน์
GemTriple@gmail.com

6 ความคิดเห็น:

รจเรศ กล่าวว่า...

สวัสดีค่ะ คุณพิพัฒน์
เข้า web 4 shared ไม่ได้อีกแล้วค่ะ

pipat - blogger กล่าวว่า...

ผมเองก็เข้าได้ตามปกติทุกครั้ง
คุณรจเรศคงต้องหาช่างมาแก้ที่ตัวคอมฯ หรือระบบอินเทอร์เน็ตที่คุณใช้อยู่
ส่วนเว็บ 4shared.com นั้น ขอยืนนันว่า ปกติครับ
พิพัฒน์ - blogger

stunt.com กล่าวว่า...

สวัสดีครับอาจารย์ ผมขอขอบคุณมากๆครับสำหรับแหล่งความรู้ดีๆที่อาจารย์มอบให้แก่ผมและทุกๆคนนะครับผม
ผมติดตามบล๊อกของอาจารย์มาประมาณสามสี่เดือนแล้วครับผม ตอนนี้ภาษาอังกฤษของผมพัฒนาไปมากเลยทีเดียวครับผม ขอบคุณครับผม

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณมากนะคะ
ชอบนิยายชุดนี้มาก
ชอบทั้งบรรยากาศและการบรรยายเรื่อง
ไม่คิดว่าจะได้เจอฉบับภาษาอังกฤษ
ขอบคุณอีกครั้งค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดาวน์โหลดไม่ได้เลยค่ะอาจารย์

Unknown กล่าวว่า...

ทำยังงัยถึงจะโหลดได้ค่ะ