วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2553

[1535]ด/ล ตำรา พูด-อ่าน-เขียน อังกฤษ 109 ชั่วโมง (10 เล่ม)

สวัสดีครับ
ต้องถือว่าเป็นโชคครับที่ผมบังเอิญไปเจอหนังสือ พูด-อ่าน-เขียน อังกฤษ 109 ชั่วโมง ซึ่งมีทั้งหมด 10 เล่ม

หนังสือชุดนี้สอนภาษาอังกฤษเริ่มตั้งแต่ a, b, c, d… เลยครับ ท่านที่รู้สึกว่าตำราภาษาอังกฤษที่สอนในโรงเรียนอ่านยากแลน่าเบื่อ ลองศึกษาตำราชุดนี้เถอะครับ ท่านอาจจะชอบก็ได้
คลิกดูหน้าปกหนังสือ
http://www.zone-it.com/153979

และเชิญคลิกดาวน์โหลดได้ที่ลิงค์ข้างล่างนี้
เล่ม1 ลิงค์ที่ 1 หรือ ลิงค์ที่ 2 หรือ ลิงค์ที่ 3
เล่ม 2 ลิงค์ที่ 1 หรือ ลิงค์ที่ 2
เล่ม 3 ลิงค์ที่ 1
เล่ม 4 ลิงค์ที่ 1
เล่ม 5 ลิงค์ที่ 1 หรือ ลิงค์ที่ 2
เล่ม 6 ลิงค์ที่ 1 หรือ ลิงค์ที่ 2
เล่ม 7 ลิงค์ที่ 1 หรือ ลิงค์ที่ 2
เล่ม 8 ลิงค์ที่ 1หรือ ลิงค์ที่ 2
เล่ม 9 ลิงค์ที่ 1หรือ ลิงค์ที่ 2
เล่ม 10 ลิงค์ที่ 1หรือ ลิงค์ที่ 2

ในการศึกษากับหนังสือชุด “พูด-อ่าน-เขียน อังกฤษ 109 ชั่วโมง” นี้ ผมมีตัวช่วย 2 ตัวครับ
1.ถ้าท่านต้องการเปิดดิก และฟังเสียงอ่านคำศัพท์ภาษาอังกฤษ ให้ไปที่เว็บนี้และพิมพ์ศัพท์คำนั้นลงไป, คลิกรูปลำโพงเพื่อฟังเสียง
http://www.google.co.th/dictionary

2.ถ้าท่านต้องการฟังเสียงอ่านประโยคภาษาอังกฤษ ให้ไปที่เว็บนี้และพิมพ์ประโยคนั้นลงไป
http://text-to-speech.imtranslator.net/speech.asp?dir=en
ขั้นตอนการใช้งาน
1.พิมพ์ หรือ paste ประโยคภาษาอังกฤษ ลงไป
2.ที่ปุ่มด้านบนที่เขียนว่า
Language: English (male) ถ้าต้องการฟังเสียงผู้หญิงก็คลิก English (female)
3. ที่ปุ่มด้านบนที่เขียนว่า Speed 0: ถ้าต้องการให้อ่านช้าลง ก็เลือก -, 2- หรือ 3-
4.คลิก Say it
5.ถ้าต้องการฟังซ้ำ ให้คลิก เลข 1ในรูปสี่เหลี่ยม ซึ่งอยู่เยื้องขึ้นไปทางมุมบนด้านขวาของรูปหน้า


พิพัฒน์
GemTriple@gmail.com

28 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์พิพัฒน์ ที่เคารพ
มาถึงวันนี้ก็เป็นเวลาสองปีพอดี ที่ได้ติดตาม blog ของอาจารย์มาอย่างต่อเนื่อง ได้รับสิ่งดีๆ มากมายเกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษจากบล็อกนี้
ตอนนี้ดิฉันได้มาเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ บล็อกของอาจารย์มีส่วนช่วยดิฉันมากมาย ทั้งทางด้านความรู้และกำลังใจ จนทำให้มีวันนี้ สิ่งที่อาจารย์ได้ทำนั้น เหมือนเป็นการให้วิทยาทานที่ยิ่งใหญ่ เพราะเป็นแหล่งความรู้ทางภาษาอังกฤษที่ครบทุกด้านจริงๆ
ดิฉันจะติดตามบล็อกของอาจารย์อย่างต่อเนื่องต่อไป
ขอให้อาจารย์มีสุขภาพกาย และ ใจ ที่แข็งแรง เพราะอาจารย์ คือ ทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่าสำหรับสังคมของเรา ขอบพระคุณมากๆ ค่ะ

pipat - blogger กล่าวว่า...

ขณะอยู่ที่ประเทศอังกฤษนี้ ถ้าพบเว็บหรืออะไรก็ตามที่คิดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนไทยด้วยกัน ที่สามารถเผยแพร่ในบล็อกนี้ได้ ช่วยแจ้งด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ
พิพัฒน์ - blogger

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เป็นเว็ปที่ดีมากเลยคะให้ความรู้ดีมากก็ขอเป็นกำลังใจให้แก่ผู้ทำด้วยนะคะ

Naomi กล่าวว่า...

เล่ม 5 เสียทั้ง 2 ลิงค์เลยครับ โหลดไปแล้วหลุดหมด

pipat - blogger กล่าวว่า...

คุณ Naomi ครับ
ขอบคุณครับที่แจ้งให้ทราบ
ลิงค์ที่ 1 ทำให้ใหม่แล้วครับ
พิพัฒน์ - blogger

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์ครับเล่มที่ 4 ผมไม่สามารถโหลดได้ครับ
ขอความกรุณาอาจารย์ช่วยด้วยนะครับ
ขอขอบพระคุณท่านมา ณ โอกาสนี้ครับ

pipat - blogger กล่าวว่า...

ถาม: เล่มที่ 4 ผมไม่สามารถโหลดได้
ตอบ: ลองใหม่นะครับ ผมลองดาวน์โหลดดูแล้ว ไฟล์ใช้ได้ตามปกติครับ
พิพัฒน์ - blogger

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เล่ม 2 ดาวน์โหลดไม่ได้เลยคะ

pipat - blogger กล่าวว่า...

ผมลองดาวน์โหลดดูแล้ว
ขอยืนยัน 100 % ว่า
เล่ม 2 ลิงค์ที่ 1 หรือ ลิงค์ที่ 2
ดาวน์โหลดได้ตามปกติ
ผมคิดว่า เน็ตหรือคอมฯของคุณ มีปัญหาครับ
พิพัฒน์ - Blogger

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมรักคุณครูของผมคนนี้มาก ๆ ขอคุณความดีทั้งหมดของคุณครูที่ประสิทธิ์ประศาสตร์วิชาทั้งหมด จงกลับคืนสู่คุณครูนะครับ ขอให้ครูมีความสุขไม่ว่าเวลาหลับหรือตื่น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมก็เป็นอีกคนหนึงครับที่ผมไม่รู้เรื่องเลยเกี่ยวกับภาษาอังกฤษ คำศัพก็จำไม่ได้จำได้บ้างเป็นบางคำอ่านก็ไม่ค่อยจะออกเลย ถึงวิชาภาษาอังกฤษทีไรผมก็เบื่อไม่อยากเข้าเรียนเลย ครับ พอเข้าไปเรียผมก็ตอบอาจารย์ไม่ได้ ก็ต้องโดนคนอื่นหัวเราะ ตลอด แต่ก็ต้องทนเรียนไป สอบที่ไรได้แค่ D+ ผมคิดว่าอย่างผมต้องเริ่มที่ A-Zใหม่
จึงอย่าให้อาจารแนะนำว่าควรจะทำอย่างไรดีครับ เรื่อง ะวกVerd to be อะไรนี้ผมก็ไม่รู้ จักเลย
หรือควรเลิกเรียนดีครับนี้ก็อายุ20เข้าไปแล้ว ยังเริ่ม นับ1ทันไหมครับ อาจารย์ที่เคารพ

pipat - blogger กล่าวว่า...

ขอแนะนำให้อ่าน 2 ลิงค์นี้ครับ มีเยอะหน่อย ค่อย ๆ อ่านครับ

http://freeenglishstudy.blogspot.com/2007/05/blog-post_3914.html

http://freeenglishstudy.blogspot.com/2007/05/blog-post_15.html

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมไม่รู้จะตอบแทนอะไรได้มากไปกว่าคำว่าขอบคุณ ละครับ อาจารย์ เมื่ออาจารย์ให้ความรู้กับผมผมก็จะนำความรู้ที่ได้ไปให้กับคนอื่นที่ยังไม่รู้เหมือนผม ครับ จึงจะขออนุญาตินำลิ้งblogนี้ไปแจกจ่ายให้กับคนอื่นๆที่ไม่รู้ว่ามีเว็บนี้อยู่
จึงเรียนให้อาจารย์
ทราบก่อน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอกว่าคำว่าขอบคุณ มากๆๆ ที่ให้แนวทางในการเรียน/
ชี้ทางออกให้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อาจารย์ค่ะ หนูพยายามโหลดเล่ม 3 แต่โหลดไม่ได้เลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าลิงก์เสียหรือป่าว

pipat - blogger กล่าวว่า...

ถาม: พยายามโหลดเล่ม 3 แต่โหลดไม่ได้เลยค่ะ ไม่แน่ใจว่าลิงก์เสียหรือป่าว
พิพัฒน์ blogger: ขอยืนยันครับว่า เล่ม 3 ลิงค์ไม่เสีย ดาวน์โหลดได้

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เรียน คุณพิพัฒน์

ขอบคุณในความมีน้ำใจของคุณพิพัฒน์มากๆค่ะ
ดิฉันไม่รู้จะตอบแทนคุณยังไงดี

แต่ดิฉันมีเรื่องรบกวนค่ะ
คือไฟล์ที่ให้โหลดคุณพิพัฒน์เป็นคนอัพเองรึเปล่าคะ ถ้าอัพเองก็อยากจะขอให้อัพลง mediafire ได้ไหมคะ เพราะบางไฟล์ที่อัพลง 4shared นั้น มันโหลดช้ามาก และบางทีโหลดยังไม่เสร็จมันก็ยกเลิกไปเฉยๆ ส่วนไฟล์ที่อัพลง mediafire โหลดได้เร็วต่างกันลิบลับเลยค่ะ

ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรค่ะ

ขอบคุณค่ะ

...เธียร

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เล่ม 8 โหลดไม่ได้ค่ะ ช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ

pipat - blogger กล่าวว่า...

เล่ม 8 เช็กแล้ว ดาวน์โหลดได้ตามปกติครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ขอบคุณครับถือว่าเป็นวิทยาทานที่ยิ่งใหญ่มากๆครับ ผมจะนำ bolg ของอาจารย์ ไปเผยแพร่ให้คณะครูในโรงเรียนเข้ามาสืบค้นใน bolg ของอาจารย์ มีประโยชน์มากมายครับ ขอบคุณครับ

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆคับขอให้มีความสุขมากๆๆนะคับคิดอะไรขอให้คั่งใจคิดนะคับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คือผมอยากเรียนอักกฤษมากเลยมาหาดูจนได้เจอเวปนี้ผมขอบคุณจากใจจริงมากนะครับคือผมเสียดายตอนเด็กที่ไม่ตั้งใจเรียนจนเรียนไม่จบ ม.3 พ่อแม่อุตส่าห์หาเงินส่งให้เรียนโรงเรียนดีๆๆผมดันหนีเรียนไปร้านเกมส์จนโดนดรอปและผมก็ไม่ได้เรียนอีกเลยจนอายุเข้ามา25เริ่มคิดได้เสียดายเวลาสงสารพ่อแม่อายุ25และจะทำไรซักอย่างก็ไม่ได้ทำสงสารพ่อแม่ไม่รู้ท่านจะไปตอนไหนผมยังเอาตัวเองไม่รอดเลยนับจากตอนนี้ไปผมจะตั้งใจหาเงินผมเลยกะทำเวปseo adsent แต่ภาษาไม่ดีเลยมาศึกษาที่เวปท่านไงผมจะพยายามครับถ้าพอเข้าใจแล้วผมจะไปศึกษา กศน ต่อเพื่อเอาวุดมันคงไม่สายไปใช่ไหมครับสำหรับการเรียนรู้ตอน25นี้อ่ะครับ

pao กล่าวว่า...

ผมอายุ45แล้วอยากฟัง พูด อังกฤษต้องเริ่มจากตรงไหนก่อนครับ

pipat - blogger กล่าวว่า...

อ่านคำแนะนำที่นี่ครับ
http://english-for-thais-2.blogspot.com/2011/04/1807-2.html

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เล่มที่ 8 และ 10 ลิงค์ใช้ไม่ได้ครับ โหลดไม่ได้ ช่วยดูหน่อยครับ

pipat - blogger กล่าวว่า...

ถาม:เล่มที่ 8 และ 10 ลิงค์ใช้ไม่ได้ครับ โหลดไม่ได้ ช่วยดูหน่อยครับ

ตอบ: เล่มที่ 8 และ 10 ลิงค์ใช้ได้ครับ โหลดได้ครับ ดูแล้วครับ

ลัดดา กล่าวว่า...

ขอบคุณมากๆ นะคะขอให้คุณมีต่ความเจริญๆๆๆ ขอบคุณมากจริงๆจากใจค่ะ

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ ^^