วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555

[2095]Song Collection ฟังเพลงสอนภาษาคำศัพท์อังกฤษ

สวัสดีครับ
ผมไปเจอลิงค์นี้

ซึ่งมี mp3 ให้ดาวน์โหลดฟังเพลงสอนคำศัพท์ภาษาอังกฤษ แบ่งออกเป็นหมวด ๆ คิดว่าบางท่านคงจะชอบ หรือท่านอาจารย์หรือพ่อแม่อาจจะนำเอาไปสอนศิษย์หรือบุตรหลานก็ได้ จึงขอนำมาฝาก


เมื่อเข้าไปแล้ว จะฟังเพลงหมวดใดก็คลิกขวาที่ไอคอนรูปแผ่นดิสเก็ต, และคลิกซ้าย Save Target As..  หรือ Save Link As… และ save

ส่วนเนื้อเพลง ก็มีให้ดาวน์โหลดที่นี่

หรือถ้าต้องการดาวน์โหลดทุกเพลงพร้อมเนื้อเพลง ก็คลิกดาวน์โหลดที่ลิงค์ข้างล่างนั้ก็ได้ครับ
part 1 - part 2 - part 3 - part 4 - part 5

ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนในการจัดทำเพลงชุดนี้ครับ
พิพัฒน์
www.facebook.com/e4thai
e4thai@live.com

7 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เยี่ยมมากครับ
ติดตามตลอด

ann กล่าวว่า...

Thank you so much. It's extreamly helpful.

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Thank you very much

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากเลยนะคะ เพราะคุณไม่ได้เก็บความรู้ไว้เพียงคนเดียว แต่ยังเผื่อแผ่ถึงพวกเราด้วย หนูเป็นคนที่ชอบภาษาอังกฤษมากจนอยากเป็นแอร์โฮสเตส แต่หนูชอบคิดว่าหนูไม่มีเงินไปเรียนภาษาอย่างคนอื่นๆ เลยทำให้หนูไม่เก่งภาษาอังกฤษแต่ที่ไหนได้เมื่ไม่นานมานี้เริ่มรู้สึกว่าตัวเองฟังภาษาอังกฤษรู้เรื่องจากที่เคยฟังไม่ออก เป็นเพราะเราฝึกฟังมากๆ เหมือนที่คุณบอก อีกหน่อยหนูคงพูดเก่งขึ้นถ้าตั้งใจฝึกอย่างจริงจัง จริงไหมค่ะ ขอให้คุณหายจากอาการเจ็บป่วยไวไวนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้สู้ ถ้าวันไหนหนูพูดเก่งหนูจะได้กลับมาบอกคุณอีกไงคะ... เต็ม

pipat - blogger กล่าวว่า...

ถ้าเรามีที่หมายที่จะเดินไปให้ถึง และเดินทุกวันไม่หยุด เราย่อมใกล้ที่หมายเข้าไปทุกวัน แม้ว่าเราอาจจะไม่รู้ตัว
ถ้าเรามีที่หมายในการเก่งภาษาอังกฤษ และฝึกทุกวันไม่หยุด เราย่อมเก่งใกล้ความฝันมากเข้าไปทุกวัน แม้ว่าเราอาจจะไม่รู้ตัวก็ตาม
-พิพัฒน์-

ฟังเพลงสากล กล่าวว่า...

Thank you very much.

Unknown กล่าวว่า...

ใครมีไฟล์รบกวน ส่งให้หน่อยนะคะ piyarak.kk@hotmail.com