วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2555

[2091]เตรียมเอกสารแสดงแก่พนักงาน ที่ Counter Heaven

สวัสดีครับ
เมื่อคนตายกลายเป็นวิญญาณ   ตอนที่จะเดินทางออกจากประเทศเก่าคือโลก ไปสู่ประเทศใหม่คือสวรรค์หรือนรก เมื่อมายืนเข้าคิวที่เคาน์เตอร์ ตรวจคนเข้าเมือง หรือ immigration, ซึ่งมีอยู่ 2 เคาน์เตอร์ คือ
เคาน์เตอร์ที่ 1 มีป้ายติดไว้ว่า Heaven (สวรรค์)
เคาน์เตอร์ที่ 2 มีป้ายติดไว้ว่า Hell (นรก)


เท่าที่เคยเห็น (เดาเอา)  วิญญาณแทบทั้งหมด จะไปยืนเข้าคิวรอที่หน้าเคาน์เตอร์ 1 คือ Heaven (สวรรค์) เมื่อถึงคิววิญญาณก็จะถูกเรียกไปยืนหน้าเคาน์เตอร์ พนักงานจะเช็กยอดบุญ-บาปในจอมอนิเตอร์  ถ้าพบว่ายอดบุญเกินครึ่งก็ให้ผ่านเข้าไปได้ แต่ถ้ายอดบาปเกินครึ่งก็ต้องไปเข้าช่องเคาน์เตอร์ที่ 2 ซึ่งไป Hell (นรก)

วิญญาณบางดวงมีพี่ ๆ น้อง  ๆ หรือเพื่อน ๆ ซึ่งตายไปก่อน เมื่อชะโงกหน้ามองไปที่หลังเคาน์เตอร์ Heaven ก็เห็นพวกเขามายืนรอรับอยู่ด้วยหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใสดูท่าทางมีความสุขอย่างยิ่ง, ก็อยากจะเข้าไปใน Heaven บ้าง, แต่ติดขัดว่าเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองไม่ยอมให้เข้า, บอกว่าบุญไม่พอ,  ก็เลยต่อรองกับพนักงานว่า เขาได้ทำบัตรผ่านแดนไว้แล้วตั้งแต่ยังไม่ตาย จึงขอใช้เป็นเอกสารในการเข้าสวรรค์ พนักงานเคาน์เตอร์ Heaven ก็บอกว่า ไหนหยิบมาให้ดูซิ ..... 


วิญญาณก็เคยควักหนังสือธรรมะเล่มที่อ่านอยู่เป็นประจำตอนยังไม่ตายให้พนักงานดู  พนักงานดูแล้วก็บอกว่า ผมเองตอนยังไม่ตายก็อ่านหนังสือธรรมะของหลวงพ่อองค์นี้, ok. เชิญคุณเข้าสวรรค์ได้, เพื่อน ๆ ญาติ ๆ ของคนรออยู่หลังด่านนี้หลายดวงทีเดียว คุณนี่โชคดีนะที่ระลึกถึงหนังสือเล่มนี้ได้ทัน, ไม่อย่างนั้นผมก็ต้องให้คุณไปเข้าเคาน์เตอร์ที่ 2 ข้าง ๆ นี้ที่ไปนรก (Hell)

 ปีใหม่ 2555 นี้ ทุกคนก็ปรารถนาแต่สิ่งดี ๆ ในชีวิต แต่เราไม่มีทางรับประกันได้หรอกว่า เราจะมีชีวิตอยู่ในโลกนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2555 หรือเปล่า? และเพื่อเป็นการเตรียมตัวต้อนรับการเดินทางอันไม่คาดคิดที่อาจจะเกิดขึ้นได้ ผมขอเชิญชวนให้ท่านเข้าไปหาหนังสือธรรมะสักเล่มนึง เพื่อเป็นเอกสารคู่มือที่สามารถระลึกถึงและควักขึ้นมาแสดงให้แก่พนักงาน Counter Heaven ได้
คลิก ธรรมะ -

 และขอเพิ่มเติมเป็นพิเศษสำหรับปีใหม่ 2555 นี้ ข้างล่างนี้
 
พิพัฒน์
www.facebook.com/e4thai
e4thai@live.com

ไม่มีความคิดเห็น: