วันศุกร์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2552

[1192] ฝึกภาษาอังกฤษทุกวัน... ฝึกยังไง?

สวัสดีครับ
ท่านผู้อ่านเชื่อไหมครับ พอผมขียนชื่อหัวข้อจบ ความคิดของผมก็วิ่งไปวิ่งมาปรู๊ดปร๊าด เพราะดูเหมือนว่ามีเรื่องราวมากมายจะคุยด้วย แต่โชคร้ายมีสิ่งที่ไม่ยอมเป็นใจด้วย คือนิ้วของผมซึ่งมีเพียง 2 นิ้วชี้เท่านั้นที่ยอมพิมพ์ให้ผมเวลาที่ผมคุยกับท่านผู้อ่าน

แต่ก็บังเอิญเหลือเกินครับ ผมไปเจอลิงค์นี้
บทความน่าสนใจเกี่ยวกับเทคนิคการฝึกภาษาอังกฤษ
ซึ่งเขารวบรวมเรื่องที่ผมเคยเขียนไว้ที่บล็อกนี้

และก็ได้มาอีก 1 ลิงค์นี้ คือ How to Learn English - wikiHow
และก็อีก 1 รวมลิงค์

เป็นอันว่า ผมขอยกเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ คงไม่ว่ากันนะครับ

แถม รวมลิงค์ภาษาอังกฤษหลายหมวด คลิก

พิพัฒน์
GemTriple@gmail.com

3 ความคิดเห็น:

Ben กล่าวว่า...

เข้ามาป่วยเปี้ยนวนเวียนอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยเข้ามาทักเลยค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ บล็อกของคุณพิพัฒน์ ได้รวบรวมลิงค์ต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ เกี่ยวกับภาษาอังกฤษไว้มากมาย

อยากกลับมาเรียนภาษาอังกฤษอีกครั้งเหมือนกันค่ะ อยากเก่งแบบคนอื่นๆ บ้าง

ขอบคุณมากๆ เลยนะค่ะ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อยากเรียนภาษาอังกฤษมากตอนนี้
แต่ติดตรงเวลา ทำไงดีค่ะ ของคุณเรียนแบบไหนค่ะ
หรือเรียนด้วยตัวเอง
อยากทราบค่ะ

pipat - blogger กล่าวว่า...

คลิกไปคลิกมาที่บล็อกนี้สักครู่ เดี๋ยวก็ได้คำตอบที่คุณถามครับ - พิพัฒน์