วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

[2359] นักโทษประหาร


ผมดูคลิปวีดิโอนี้แล้วก็อดนึกไม่ได้ว่า 
แท้จริงแล้วเราทุกคนล้วนเป็นนักโทษประหาร
ต่างกันเพียงว่า เราถูกประหารด้วยโรค ด้วยอุบัติเหตุ ด้วยความแก่ หรือด้วยอะไรก็ตาม
.... มันก็คือการถูกประหาร
ส่วนสถานที่ที่ถูกประหารนั้น แม้จะเป็นที่โรงพยาบาล บนท้องถนน ที่บ้าน หรือที่ใดก็ตาม
...มันก็คือที่ประหารอยู่นั่นเอง
คำถามก็คือ...
 ก่อนที่ชีวิตยังไม่ประหารเรา เรากำลังทำอะไรอยู่ให้คุ้มค่ากับการมีชีวิต


ไม่มีความคิดเห็น: