วันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2554

[2076] ฝึก North American English Pronunciation

สวัสดีครับ
การฝึกภาษาอังกฤษนี่นะครับ ในเว็บ www.youtube.com มีให้เราค้นหาและฝึกมากมายตามที่เราต้องการ เช่น เราอาจจะ....
-ฝึกพูดทีละประโยค,
-ฝึกพูดทีละคำ,
- ฝึกเน้นพยางค์ที่ stress ,
- ฝึกออกเสียงพยัญชนะ,
- ฝึกออกเสียงสระ,
-ฝึกออก British accent,
-ฝึกออก American accent,
-ฝึกออกเสียงคำศัพท์พื้นฐานที่พบบ่อย ๆ
-ฯลฯ
มีมากมายครับ และเราอาจจะฝึกหลาย ๆ วิธีไปพร้อม ๆ กันก็ได้


และวันนี้ผมมีวีดิโอการฝึก North American English Pronunciation มาเสนอ และในขณะที่ท่านฟังและได้ทราบการ pronounce สำเนียง North American English ก็ถือโอกาสฝึก listening skill ไปพร้อม ๆ กัน

เชิญครับ....

YouTube - North American English Pronunciation

พิพัฒน์
www.facebook.com/e4thai
e4thai@live.com

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดีมากๆเลยค่ะ ขอบคุณมากๆ กำลังฝึกอยู่พอดี :D